Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Dịch vụ cho thuê xe cưới-098 444 8158


CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DU LỊCH HOA MAI

Đ/C: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
Phone:04 38 39 86 72
Email: phuminhtravel@gmail.com
Hotline: 0979 462 567

CHO THUÊ XE CƯỚI

Công ty du lịch Hoa Mai chuyên cho thuê xe cưới từ 4 đến 45 chỗ hiện đại, mang tiêu chuẩn Quốc tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng Quý khách. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe cưới của chúng tôi.
 Khoang xanh – Suối Tiên (Sơn Tây)

[​IMG]

Cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Sơn Tây, Khu Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên thuộc xã Vân Hòa, huyện Ba Vì là nơi phong cảnh ngoạn mục, sơn thủy hữu tình, trong một khu vực có rừng nguyên sinh.

Khoang Xanh – Suối Tiên nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 400 mét so với mực nước biển. Cả khu Du lịch được bao bọc bởi núi rừng trùng điệp, có dòng Suối Tiên nằm ngay dưới chân núi Tản huyền thoại. Phía trên thượng nguồn là những dòng thác đẹp như thác Mơ, thác Hoa, thác Tràn, thác Mâm Xôi…ngày đêm đổ xuống từ trên núi tạo ra những âm thanh trầm bổng như sự vẫy gọi của thiên nhiên huyền ảo. Tất cả đều mang một phong cảnh tự nhiên, với dáng vẻ hoang sơ man mác của một miền sơn cước….

Khí hậu ở đây luôn mát mẻ quanh năm, mây trắng lãng đãng bao phủ trên đỉnh núi Ba Vì khiến người ta có cảm giác êm ái và yên ả như ở giữa Đà Lạt mộng mơ.



2. Tam đảo ( Vĩnh Phúc)

[​IMG]

Từ thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sau 1 giờ xe chạy là lên tới Tam Ðảo. Thêm 20km đường dốc, lượn qua các sườn núi thông mọc thẳng tắp nhìn lên cao vút, mờ mờ ẩn hiện Tam Ðảo trong sương.

Khu du lịch Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 86km. Khí hậu ở đây rất độc đáo, bốn mùa trong ngày; khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ.

am Ðảo là một dãy núi dài khoảng 80km theo hướng tây bắc - đông nam, rộng từ 10 - 15km, là khu nghỉ mát ở núi lý tưởng của miền Bắc. Tam Đảo có diện tích 253ha nằm trên độ cao 900m so với mặt biển. Núi Tam Đảo có 3 đỉnh nổi lên như 3 hòn đảo: đỉnh giữa có tên Bàn Thạch cao 1.388m; bên trái là đỉnh Thiên Nhị (chợ trời) cao 1.375m, trên có tháp truyền hình cao 93m, bên phải là đỉnh Phù Nghĩa cao 1.400m.

Khí hậu ở Tam Đảo rất độc đáo, bốn mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của đông. Thị trấn bé xíu, xinh xắn với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo, quanh co nho nhỏ, một dòng suối như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa.

Phòng nghỉ tại Tam Đảo có giá giao động trong khoảng từ 450k-1 triệu/ đêm- tùy khách sạn và tùy phòng nghỉ mà bạn lựa chọn.



3. Thiên sơn suối ngà 

[​IMG]

Theo quốc lộ 32 hoặc đường cao tốc Láng - Hoà Lạc đến thị xã Sơn Tây, rồi rẽ trái lên khu Vườn quốc gia Ba Vì, bạn sẽ tới khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà.

Thiên Sơn - Suối Ngà nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây, nơi được người dân gọi là Tản Viên Sơn. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết vua Hùng kén rể cho Mị Nương công chúa, và đã diễn ra cuộc đọ sức đua tài giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh.

Toàn bộ khu du lịch được chia làm 3 khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Trong đó, điểm nhấn trong khu du lịch chính là thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước.

Thác Cổng Trời có độ cao 25m đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên sâu từ 1,5 đến 2m, độ dốc vừa phải là nơi tập trung nhiều du khách yêu thích tắm suối. Cách thác Cổng Trời và bể bơi thiên nhiên không xa là động Thiên Sơn được dùng làm nơi biểu diễn, giao lưu văn nghệ của các đoàn khách tham quan. Khu Ngoạn Sơn nằm giữa 2 khu Trung Sơn và Hạ Sơn có đầm nước lớn rộng 12ha, là điểm du lịch bơi thuyền và câu cá. Khu Hạ Sơn, có thác Tam Cấp và nhiều con suối nhỏ xen lẫn những cây cầu uốn lượn bắc qua dòng suối thơ mộng. Đặc điểm chung ở 3 khu vực đó đều là những nhà nghỉ được xây theo kiến trúc nhà sàn nằm xen kẽ giữa rừng cây, thác nước, là điểm nghỉ chân của du khách trên đường đi.



4. Ao Vua 

[​IMG]

Khu du lịch Ao Vua thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì cách thủ đô Hà Nội khoảng 70 km về phía tây. Ao Vua có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với nhiều núi non, khí hậu mát mẻ trong lành, có nhiều suối, thác và công trình nhân tạo: bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã... thích hợp với những kỳ nghỉ ngắn và những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua là một trong những địa điểm ở ngoại vi Hà Nội còn giữ được cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, không gian đậm chất nhân văn và đặc biệt không khí trong lành. Tại Ao Vua, khách du lịch được leo núi, vượt thác, nghe tiếng nước chảy rì rào, chiêm ngưỡng cảnh vật trời mây, non nước thơ mộng, trữ tình. Hiện khu du lịch Ao Vua đang được đầu tư mở rộng quy mô: vườn chim thú, vườn truyền thuyết cổ tích, vườn tượng châu Âu, trồng thêm nhiều loại cây quý nhằm tạo bóng mát và hoàn thiện hệ sinh thái rừng.


5. Thác Đa 

[​IMG]

Nằm trong quần thể du lịch nổi tiếng Ao Vua, Suối Mơ, Suối Hai (Hà Tây), Thác Đa trải rộng 100 ha sát chân núi Ba Vì với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, mang dấu ấn lịch sử cũng như những nét văn hóa truyền thống.

Nét đẹp nhất của Thác Đa là con suối chảy từ trên núi xuống tung bọt trắng xóa như một dải lụa bạc khổng lồ nổi bật giữa màu xanh của núi rừng. Những quán bar thiết kế kiểu nhà sàn cũng hết sức độc đáo. Ở khu 2 có bể bơi, hồ câu cá, sân thể thao, vườn trái cây, các món ăn dân tộc… Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cùng sự sáng tạo đầy tính nghệ thuật của nhà kiến trúc và bàn tay sắp đặt khéo léo của các nghệ nhân, Thác Đa vốn đã đẹp lại càng thêm quyến rũ.


6. Khu sinh Thái Đầm Long 

[​IMG]

Nằm cách Thủ đô khoảng 70km về phía tây, khu du lịch Đầm Long ở xã Bằng Tạ, thị xã Sơn Tây, Hà Tây (nay thuộc Hà Nội), đã trở thành điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn của nhiều người dân Thủ đô.

Với diện tích 70 hecta gồm 50 hecta là mặt nước và 20 hecta là rừng. Khu rừng nguyên sinh Bằng Tạ là điểm thu hút du khách đến đây hưởng cuộc sống của thiên nhiên.

Tới Đầm Long, mọi ồn ào của phố xá như được bỏ lại sau lưng khi du khách được hoà mình vào với thiên nhiên và thoải thích ngắm những dãy núi nhấp nhô xen cùng những cánh rừng già hiện ra trước mắt tạo một khoảng không gian tĩnh lặng trong lành và thoáng đãng.


7. Suối Ngọc Vua Bà

[​IMG]


Nằm ở địa phận huyện Thạch Thất, Hà Nội, Suối Ngọc Vua Bà là một địa điểm tham quan lý tưởng cho những ai muốn có những phút giây đắm mình trong không gian của một vùng nước non huyền ảo. Suối Ngọc - Vua Bà còn là khu căn cứ kháng chiến, nơi luyện quân của Hai Bà Trưng trong những năm đầu của thế kỷ thứ nhất.

Suối Ngọc có thác 9 tầng cao 100 m nước đổ ào ào trắng xoá suốt ngày đêm. Những vũng tắm dưới chân thác với làn nước trong xanh, tinh khiết của ba con suối đầu nguồn là sự ban tặng hào hiệp của thiên nhiên cho con người. Bên những dòng suối là 2 khu vui chơi nước có 18 làn trượt luôn phục vụ những du khách thích cảm giác mạnh.

Đặt xe:
Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
-Ký hợp đồng qua fax: 04 38 39 86 72
-Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
-Ký hợp đồng qua Email: phuminhtravel@gmail.com
-Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty Du lịch Phú Minh- Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
Ngoài ra Cộng ty Du Lịch Hoa Mai còn chuyên tổ chức tour Du lịch Hạ Long giá rẻ

Xem thêm: cho thuê xe hoa

HOA MAI TOUR RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét